Quy định và hình thức thanh toán

Quy định và hình thức thanh toán tại DACOLI đang được áp dụng như thế nào? Mời các bạn cùng theo dõi về nội dung này trong bài viết dưới đây nhé.

 

hinh-thuc-thanh-toan

Thanh toán trực tiếp

Đối với hình thức thanh toán trực tiếp này, tùy thuộc vào việc quý khách chọn lựa thanh toán trực tiếp tại đơn vị làm việc của chúng tôi hay thanh toán khi nhận được sản phẩm sẽ có sự khác biệt đôi chút. Cụ thể:

  • Thanh toán tại địa chỉ làm việc của DACOLI: Đối với những khách hàng gần địa chỉ làm việc của chúng tôi tại số 4, Võ Văn Kiệt, xã Hòa Long, TP.Bà Rịa Vũng Tàu, hoặc những khách hàng muốn thanh toán theo hình thức trực tiếp, có thể đến địa chỉ trên để giao dịch với chúng tôi.
  • Thanh toán theo hình thức giao hàng – nhận tiền: Đối với hình thức này khách hàng sẽ thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng cho chúng tôi khi nhận được hàng.

Lưu ý: Dù quý khách chọn lựa theo hình thức thanh toán nào, phía DACOLI cũng sẽ trao đổi với quý khách về vấn đề thanh toán một phần hoặc toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi chúng tôi bắt tay vào thi công cửa kính cho quý khách. Bởi hiện tại giá trị của mỗi sản phẩm tương đối lớn, do đó chúng tôi cần phải đảm bảo rằng quý khách sẽ không thay đổi quyết định khi công tình đã được thi công xong.

Thanh toán trực tuyến

Đối với hình thức thanh toán trực tuyến, chúng tôi sẽ cung cấp số tài khoản ngân hàng để quý khách chuyển khoản. Sau khi chúng tôi check đã nhận được giá trị đơn hàng, các loại giấy tờ sẽ được chuyển đến cho quý khách.

Trên đây là thông tin chính về quy định và hình thức thanh toán đang được áp dụng tại DACOLI. Quý khách nếu có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến quy định này cần được tư vấn, hãy liên hệ đến chúng tôi theo số 0948.668.050 ngay nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu về đơn vị cung cấp, thi công và lắp đặt kính uy tín, chất lượng – DACOLI

gia cua nhom kinh

cua nhom kinh dep