Chính sách vận chuyển giao hàng

Chính sách vận chuyển giao hàng là một trong những chính sách không chỉ được khách hàng quan tâm, mà còn được DACOLI chú trọng thực hiện. Chính vì vậy trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn chi tiết về chính sách này để các bạn tham khảo.

chinh-sach-van-chuyen

Thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng tùy thuộc vào vị trí cần lắp đặt của quý khách gần hay xa hơn so với xưởng lắp đặt của chúng tôi. Ngoài ra thời gian giao hàng còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác như: thời tiết, ngày nghỉ lễ…

  • Tuy nhiên nhìn chung đối với những đơn hàng trong nội thành, gần với khu vực xưởng của chúng tôi, thời gian giao hàng sẽ từ 2-3 ngày tính từ khi công trình được hoàn thiện.
  • Đối với những đơn hàng ngoại tỉnh, thời gian giao hàng sẽ là từ 5-7 ngày kể từ khi đặt sản phẩm.

Trước khi giao hàng, nhân sự của DACOLI sẽ liên hệ đến khách hàng để thông báo về thời gian giao hàng. Trong trường hợp thời gian giao hàng có sự thay đổi, phía DACOLI sẽ liên hệ đến quý khách để thông báo lại thời gian giao hàng.

Hình thức giao hàng

Tùy vào kích thước sản phẩm chúng tôi sẽ thống nhất với quý khách về hình thức giao hàng. Nhưng xe tải sẽ là hình thức giao hàng chính mà chúng tôi thường áp dụng.

Phí giao hàng

Tùy thuộc vào quãng đường di chuyển từ xưởng của chúng tôi đến vị trí cần lắp đặt của quý khách và tùy thuộc vào thỏa thuận trước đó mà chúng tôi đã trao đổi với quý khách sẽ quyết định đến mức phí giao hàng như thế nào. Nhưng hiện nay chúng tôi vẫn đang áp dụng mức phí ưu đãi dành cho các khách hàng của mình. Do đó quý khách có thể yên tâm về vấn đề này.

Trên đây là những nội dung chính liên quan đến chính sách vận chuyển, giao hàng đang được áp dụng tại DACOLI. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến chính sách này cần được tư vấn, hỗ trợ, quý khách vui lòng liên hệ đến chúng tôi theo số 0948.668.050 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu về đơn vị cung cấp, thi công và lắp đặt kính uy tín, chất lượng – DACOLI

gia cua nhom kinh

cua nhom kinh dep