Chính sách đổi trả, hoàn tiền

Chính sách đổi trả, hoàn tiền cũng được xem là một trong những chính sách được DACOLI quan tâm thực hiện tốt trong suốt quá trình hoạt động của mình. Vậy chính sách này có những nội dung gì đáng chú ý? Mời các bạn cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Những trường hợp được đổi – trả

Quý khách khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi, nếu có nhu cầu đổi trả cần phải đáp ứng được các điều kiện dưới đây của chúng tôi:

  • Khách hàng đã thanh toán giá trị đơn hàng, nhưng chưa nhận được hàng, sản phẩm theo yêu cầu.
  • Sản phẩm nhận được không giống với thông tin đặt hàng.
  • Hàng bị ảnh hưởng do lỗi của DACOLI.

chinh-sach-van-chuyen

Yêu cầu đối với hàng đổi – trả

Ngoài việc đáp ứng những điều kiện vừa nêu, khi muốn áp dụng chính sách đổi trả, quý khách cần đảm bảo điều kiện về hàng đổi trả như sau:

  • Sản phẩm còn nguyên vẹn như khi bàn giao, không có dấu hiệu bị hư hỏng, trầy xước.
  • Không có dấu hiệu bị sửa chữa, thay thế các phụ kiện…trong căn nhà.

Điều kiện hoàn tiền

Khi quý khách đảm bảo được đầy đủ các điều kiện vừa nêu, chúng tôi sẽ hoàn tiền cho quý khách khi:

  • Đã nhận được sản phẩm và xác nhận sản phẩm không bị hư hại gì.
  • % giá trị đơn hàng được hoàn trả cho quý khách sẽ tùy thuộc vào thời gian mà chúng tôi nhận được yêu cầu đổi – trả của quý khách.

Trên đây là chính sách đổi trả, hoàn tiền đang được áp dụng tại DACOLI. Hy vọng với những thông tin được chia sẻ có thể giúp các bạn hiểu hơn về chính sách bán hàng của chúng tôi. Mọi thông tin góp ý, phản ánh, các bạn liên hệ đến chúng tôi theo số 0948.668.050 để được hỗ trợ tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu về đơn vị cung cấp, thi công và lắp đặt kính uy tín, chất lượng – DACOLI

gia cua nhom kinh

cua nhom kinh dep