Chính sách bảo mật thông tin

Quý khách đang có nhu cầu tìm hiểu nội dung về chính sách bảo mật thông tin cá nhân của DACOLI? Mời quý khách theo dõi bài viết dưới đây để cập nhật đầy đủ nhất thông tin về chính sách này nhé.

chinh-sach-bao-mat

Phạm vi thu thập thông tin khách hàng

Đối với tất cả các khách hàng khi mua sản phẩm của DACOLI, dù mua theo hình thức trực tiếp hay gián tiếp. Chúng tôi đều thu thập thông tin cá nhân của khách hàng. Những thông tin mà chúng tôi cần thu thập gồm có:

  • Họ tên khách hàng.
  • Địa chỉ.
  • Số điện thoại.
  • Email…

Mục đích sử dụng thông tin khách hàng

Sau khi đã có đầy đủ thông tin cá nhân của khách hàng, DACOLI sẽ sử dụng thông tin vào những mục đích sau:

  • Giao hàng đúng người, đúng sản phẩm, đúng địa chỉ cho quý khách.
  • Tăng mối liên kết và sự tương tác giữa nhà cung cấp với khách hàng.
  • Sử dụng khi chúng tôi muốn cung cấp các chương trình khuyến mãi, giảm giá, tri ân khách hàng…
  • Hỗ trợ tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm một cách nhanh chóng, chính xác.

Cam kết về phạm vi sử dụng thông tin khách hàng

Chúng tôi cam kết sử dụng thông tin khách hàng trong phạm vi cụ thể như sau:

Chỉ sử dụng trong nội bộ công ty, với những người, những bộ phận có liên quan. Ví dụ như bộ phận CSKH, bộ phận vận chuyển…

Lưu ý: Đối với trường hợp cơ quan chức năng có thẩm quyền, yêu cầu chúng tôi bằng văn bản về việc cung cấp thông tin cá nhân của khách hàng cho cơ quan đó. Chúng tôi bắt buộc phải thực hiện theo.

Thời gian lưu trữ thông tin khách hàng đến khi nào?

Thời gian lưu trữ thông tin cá nhân của khách hàng, chỉ được áp dụng đến khi:

  • Chúng tôi đạt được mục đích lưu trữ thông tin.
  • Khi khách hàng yêu cầu chúng tôi ngừng lưu trữ thông tin.

DACOLI vừa cung cấp đến quý khách thông tin chi tiết về chính sách bảo mật thông tin cá nhân của chúng tôi. Lưu ý chính sách bảo mật chỉ mang tính chất tương đối, bởi việc thu thập và lưu trữ đều được thực hiện trên đường truyền internet. Nên rất có thể thông tin sẽ bị tin tặc đánh cắp. Mọi thông tin cần được hỗ trợ, quý khách liên hệ đến 0948.668.050 ngay nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu về đơn vị cung cấp, thi công và lắp đặt kính uy tín, chất lượng – DACOLI

gia cua nhom kinh

cua nhom kinh dep