Chính sách bảo hành, bảo trì
Với mong muốn giúp khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi, DACOLI sẽ chia sẻ nội dung về chính sách bảo hành, bảo trì để các bạn được biết. Nội dung của chính sách này sẽ được chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây.
Điều kiện bảo hành
Khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi, quý khách sẽ được áp dụng chính sách bảo hành, bảo trì theo đúng quy định. Tuy nhiên những trường hợp dưới đây sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành của chúng tôi:
- Sản phẩm/dịch vụ đã hết thời gian bảo hành.
- Sản phẩm/dịch vụ bị tiêu hao trong quá trình sử dụng.
- Sản phẩm/hàng hóa bị hư hại do lỗi của người sử dụng.
- Sản phẩm/hàng hóa đã bị tháo rời bởi những người không được DACOLI ủy quyền.
- Sản phẩm/hàng hóa bị hư hại bởi các yếu tố khách quan như: lũ lụt, thiên tai…
Thời gian bảo hành
Thời gian bảo hành sẽ được DACOLI trao đổi với khách hàng trong quá trình đàm phán. Thời gian bảo hành tùy thuộc vào giá trị căn nhà, cũng như nhiều yếu tố khác.
Bảo hành tại đâu?
Việc bảo hành tại đâu cũng sẽ được DACOLI và khách hàng trao đổi với nhau trong quá trình đàm phán. Tuy nhiên thông thường đội ngũ kỹ thuật viên của DACOLI sẽ bảo hành tận nơi cho quý khách.
4. Thông tin liên hệ
Để tra cứu thông tin bảo hành sản phẩm của quý khách hàng, Đại lý, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Công ty TNHH SX -TM và DV DACOLI hoặc các đại lý phân phối sản phẩm DACOLI trên toàn quốc.
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI DACOLI VIỆT NAM
Địa Chỉ: Số 19b6, Khu đô thị Cầu Diễn, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện Thoại: 02432039555
Hotline: 0948.668.050
Mail: dacolivn@gmail.com
DACOLI vừa chia sẻ đến các bạn thông tin chi tiết về chính sách bảo hành, bảo trì. Hy vọng với những thông tin được chia sẻ có thể giúp các bạn hiểu hơn về chính sách này. Mọi thông tin cần được tư vấn chi tiết hơn, quý khách liên hệ đến số hotline để được đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi hỗ trợ tốt nhất.
Nhận xét
Đăng nhận xét